Toyota Fortuner Hybrid 2024 ra mắt toàn cầu
top of page

Toyota Fortuner Hybrid 2024 đã được ra mắt trên toàn thế giới, đang chờ đến Việt Nam

Phiên bản Toyota Fortuner Hybrid đã chính thức được ra mắt khắp thế giới, bắt đầu từ Nam Phi. Xe sẽ được ra mắt tại nhiều thị trường khác trong thời gian sắp tới.


Sau khi Toyota cung cấp hệ truyền động mild-hybrid cho mẫu xe Hilux tại thị trường châu Âu vào tháng 11/2023, họ cuối cùng đã thực hiện điều tương tự cho mẫu SUV Fortuner. Fortuner hybrid 2024 của Toyota đã được giới thiệu trước tiên tại Nam Phi, sử dụng động cơ turbo diesel 2.8L kết hợp với công nghệ mild-hybrid và bộ pin 48V cùng với một máy phát động cơ nhỏ gọn.



Động cơ vẫn đạt công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, và công nghệ mild-hybrid cung cấp thêm 16 mã lực và 42 Nm, giúp tăng khả năng tăng tốc khi cần.



Mẫu xe được thiết kế cho thị trường Nam Phi được trang bị hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Phiên bản hybrid này cũng có sẵn cả hệ dẫn động cầu sau và cầu bốn bánh.


Ngoài việc cải thiện hiệu suất vận hành, Toyota cũng cho biết rằng công nghệ mild-hybrid mới cung cấp khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao hơn 5% so với biến thể diesel tiêu chuẩn.


Thêm vào đó, Toyota Fortuner hybrid còn tích hợp tính năng khởi động/dừng động cơ tự động, giúp cải thiện hiệu suất sử dụng nhiên liệu, phản ứng ga tốt hơn và khởi động động cơ mượt mà hơn.


Thiết kế và kiểu dáng

Hơn nữa, Toyota đã nâng cấp gói tính năng an toàn trên Fortuner hybrid bằng việc tích hợp các công nghệ như camera 360 độ và hệ thống Toyota Safety Sense ADAS, bao gồm các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, và cảnh báo chệch làn đường...


Về mặt ngoại thất, gần như không có sự thay đổi đáng kể nào đối với Toyota Fortuner hybrid, ngoại trừ việc bảng màu đa dạng hơn và một số chi tiết trang trí nhỏ được bổ sung.


Nội thất Fortuner Hybrid 2024

Với việc Toyota Fortuner hybrid đã được giới thiệu tại Nam Phi, khả năng cao xe sẽ sớm được tung ra các thị trường khác trên toàn cầu, bao gồm cả các thị trường Đông Nam Á.

Tin ráo bán mới nhất

Tin thị trường ô tô

bottom of page