top of page
Ảnh của tác giảChoxeonline.vn

Bộ 3 SUV cao cấp Peugoet được áp dụng giá mới

Bắt đầu từ ngày 11/9/2023, Peugeot Việt Nam áp dụng mức giá mới cho 3 dòng SUV cao cấp của Peugeot, với giá thấp nhất là 749 triệu đồng, tùy thuộc vào loại xe và phiên bản. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể mua được những chiếc xe sang trọng mang phong cách châu Âu với giá cả hợp lý.

Bộ 3 SUV Peugeot là biểu tượng của sự thành công của thương hiệu “sư tử Pháp” tại Việt Nam, gồm có: Peugeot 2008, Peugeot 3008 và Peugeot 5008. Để giúp khách hàng có thể mua được những chiếc xe SUV chất lượng châu Âu với giá “hấp dẫn” nhất trên thị trường Việt Nam, THACO AUTO đưa ra chính sách giá mới đặc biệt cùng nhiều ưu đãi về dịch vụ hậu mãi.


Theo đó, mẫu SUV đô thị Peugeot 2008 có mức giá bắt đầu từ 749 triệu đồng. Còn hai mẫu xe Peugeot 3008 và Peugeot 5008 có giá lần lượt từ 894 triệu đồng và 1,049 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe Peugeot còn được hưởng lợi ích từ việc giảm 50% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe lắp ráp trong nước.

Peugeot Việt Nam áp dụng giá mới cho bộ 3 SUV cao cấp, đưa giá xe 2008 trở về mức khởi điểm chỉ từ 749 triệu đồng
Peugeot Việt Nam áp dụng giá mới cho bộ 3 SUV cao cấp, đưa giá xe 2008 trở về mức khởi điểm chỉ từ 749 triệu đồng

Peugeot là thương hiệu xe châu Âu duy nhất có chính sách bảo hành 5 năm tiêu chuẩn cho giá bán cạnh tranh. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các dịch vụ sau bán hàng độc đáo từ gói Peugeot care như: “Mobile Service” - dịch vụ chăm sóc khách hàng tận nơi và “Mobility Service” - dịch vụ hỗ trợ chi phí di chuyển khi xe đang bảo hành, bảo dưỡng, giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng.


Bộ 3 SUV Peugeot có thiết kế mang “chất Pháp” lịch thiệp, sang trọng với nét đặc trưng là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hình nanh sư tử ở mũi xe, kết hợp với cụm đèn hậu 3D hình móng vuốt sư tử ở đuôi xe cùng những đường gân nổi ở thân xe giúp tạo nên sự mạnh mẽ, thể thao.

Khoang nội thất ấn tượng với thiết kế i-Cockpit, các trang bị độc đáo như vô lăng D-cut nhỏ nhắn, bảng đồng hồ số, màn hình trung tâm hướng người lái, phím chức năng hình phím đàn Piano cùng cần số điện tử ở Peugeot 3008 và Peugeot 5008 được bố trí tinh xảo, tỉ mỉ, mang lại trải nghiệm lái đầy cảm xúc.


Các mẫu xe Peugeot có khối động cơ Turbo Puratech từng giành “giải động cơ quốc tế” trong 8 năm liền, kết hợp cùng hộp số EAT6 với công nghệ "Quick Shift” hiện đại, được khen ngợi về khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Về tính năng an toàn, bộ 3 SUV Peugeot có gói công nghệ hỗ trợ lái ADAS hiện đại, bao gồm hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKA), cảnh báo điểm mù (BSM), nhận diện biển báo giới hạn tốc độ (TSR) và nhắc nhở người lái tập trung (DAA), giúp tạo ra sự an tâm và thoải mái cho hành khách trên xe. Ngoài ra, trên 2 mẫu Peugeot 3008 và Peugeot 5008 còn được trang bị hệ thống Advanced Grip Control có thể điều chỉnh độ bám đường theo thời tiết và tính năng hỗ trợ xuống dốc (HAC) giúp xe kiểm soát lực bám trong mọi điều kiện vận hành.


Các mẫu xe Peugeot hiện được THACO AUTO phân phối tại hệ thống gần 100 showroom và điểm bán hàng khắp cả nước.

Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png
bottom of page