Đánh giá xe BMW X5 2007 có đang mua?
top of page

Đánh giá xe BMW X5 2007: Xe sang, giá ngang sedan hạng B có đáng để bạn đầu tư?

Những chiếc xe BMW X5 2007 đang được chào bán với giá từ 370-550 triệu đồng. Giá cực mềm, cộng thêm thương hiệu xe sang nổi tiếng nhưng đây có phải là một gợi ý tốt cho người mua?


Dù không ăn khách và cuốn hút như "đàn anh" X6 nhưng BMW X5 vẫn tìm được chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt nhờ thiết kế thực dụng, sang trọng cùng khoang nội thất rộng rãi, đầy ắp công nghệ hiện đại.



Trở thành chủ nhân của một chiếc xế sang như BMW X5 là điều mong ước của nhiều người. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng để đưa về nhà một chiếc xe mới toanh. Nếu thực sự yêu thích và có niềm đam mê về mẫu xe này thì mua xe cũ là phương án mà nhiều người lựa chọn.


Trong bài viết này, Oto.com.vn xin giới thiệu với các bạn mẫu xe BMW X5 giá rẻ, sản xuất đời 2007 dành cho những người đang muốn sở hữu xe sang với nguồn tài chính giới hạn.


BMW X5 2007 có giá bao nhiêu?


Khảo sát tại các sàn thương mại điện tử chuyên về ô tô, giá xe BMW X5 2007 dao động quanh mốc 370 - 550 triệu đồng. Sau khoảng 15 năm sử dụng, giá trị mua lại của chiếc BMW X5 2007 chỉ ngang ngửa giá bán của những chiếc xe phổ thông hạng A, B. Thậm chí, nhiều chiếc được chủ nhân chốt giá hơn 300 triệu đồng, chỉ ngang giá xe cỏ tại các salon cũ.


Giá xe BMW X5 2007 được định hình dựa trên những yếu tố như chất lượng xe, nơi ra biển, số ODO, độ mới và giữ gìn. Đa số chủ xe đều coi BMW X5 là một tài sản quý nên đều có chế độ chăm sóc, bảo dưỡng tốt, máy móc nguyên zin. Người bán tự tin cam kết về chất lượng và sẵn sàng cùng người mua đưa xe đi kiểm tra tại hãng.


Những điểm nổi bật của BMW X5 2007 cũ


BMW X5 2007 là dòng xe gầm cao, đa dụng của thương hiệu xe sang nổi tiếng nước Đức. BMW đã dành nhiều tâm huyết để tạo nên một ngoại hình đậm chất thể thao, nam tính nhưng vẫn giữ được nét sang trọng đặc trưng của thương hiệu.


Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng. Hai bên là cụm đèn pha to bản. Dọc thân xe có những đường vân nổi và bệ bước chân mạ bạc và 2 thanh giá nóc mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn cho xe. Đuôi xe thiết kế khá gọn gàng với cụm ống xả thể thao. Các chi tiết ở phần đuôi được sắp xếp hài hòa, cân đối.



Nội thất BMW X5 mang phong cách đặc trưng của hãng xe Đức, đáp ứng tốt những mong mỏi thầm kín của nhóm khách hàng trẻ tuổi, năng động, thích trải nghiệm công nghệ hiện đại, mới lạ.


Do là xe cũ nên khả năng vận hành của xe phụ thuộc rất nhiều vào thời gian sử dụng, lịch trình cũng như thói quen của chủ cũ. Vì thế, để đánh giá khả năng vận hành của xe BMW X5 cũ, bạn cần chạy thử và kiểm tra kỹ càng hiện trạng động cơ xe. Nếu động cơ xe chưa có dấu hiệu hao mòn hay có dấu hiệu "trùng tu" thì chắc chắn xe vận hành êm ái.


Được biết, bên dưới nắp ca-pô của BMW X5 là khối động cơ I6, 3.0L, sản sinh công suất tối đa 260 mã lực tại tốc độ tua máy 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 305 Nm tại 2.750 vòng/phút. Mẫu SUV có trọng lượng 2.075 kg này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km trong thời gian 7,8 giây.


Khối động cơ trên kết hợp với hộp số tự động 8 cấp đi kèm chức năng chuyển đổi chế độ vận hành linh hoạt, tiện lợi cho người sử dụng. Đây chính là những yếu tố đem lại cảm giác lái hứng khởi cho bạn.


Vì sao nhiều người chọn mua BMW X5 2007 cũ?


Không riêng gì BMW X5, người tiêu dùng hiện nay ưu tiên chọn mua xe đã qua sử dụng bởi những lợi ích về kinh tế mà xe mới không thể đáp ứng được. Với nhiều mức giá khác nhau, được phân cấp phụ thuộc vào chất lượng, đời xe, người dùng dễ dàng thực hiện giấc mơ sở hữu ô tô ngay cả khi tiềm lực tài chính còn mỏng.


Nếu may mắn, người mua xe cũ có cơ hội săn được chiếc xe chất lượng, thương hiệu uy tín với mức giá rẻ. Ngoài ra, người mua xe cũ còn tiết kiệm một khoản tiền khá lớn do không phải nộp các chi phí lăn bánh đắt đỏ lần đầu, đặc biệt với những dòng xe sang.


Ngoài ra, BMW X5 là dòng xe nhập khẩu, thuộc thương hiệu nổi tiếng nên độ bền cao. Sau 15 năm hoạt động, chiếc xe vẫn mang đến sự hài lòng cho người cầm lái. Người mua xe cũ thường được bàn giao xe ngay sau khi ký hợp đồng mua bán, không mất từ 3 - 6 tháng chờ giao xe như mua xe mới.


Hiện tại, việc tìm kiếm xe mới đã trở nên dễ dàng với sự hỗ trợ của các trang thương mại điện tử, website mua bán ô tô cũ. Giá xe và thông tin từng chiếc xe cũng được cập nhật đầy đủ giúp người mua thêm yên tâm khi đưa ra quyết định của mình.


Mua xe BMW X5 2007 cũ cần lưu ý điều gì?


Theo kinh nghiệm của các bậc " tiền bối", muốn chọn chiếc BMW X5 chất lượng, bạn nên dành thời gian đánh giá nội ngoại thất của xe. Một chiếc xe tốt, đĩa phanh phải phẳng, ít đường gợn và không có dấu hiệu mài mòn quá nhiều.


Khoảng cách giữa các phần vỏ trên xe phải đồng đều. Nếu chúng bị lệch, chỗ cách ít, chỗ cách nhiều, có khả năng chiếc xe đó từng bị tai nạn, đậm đụng và được chủ xe "mông má" lại bằng lớp vỏ mới.


Ngoài những chi tiết "lộ thiên", bạn hãy kiểm tra xem nội thất có mùi không. Mùi trên xe ô tô sẽ giúp bạn đánh giá tình trạng của chiếc xe. Nếu chiếc xe có mùi mặn, tanh, hãy nghĩ ngay đến trường hợp xe những chi tiết bằng sắt, nhôm trên xe có hiện tượng bị gỉ hoặc bị thấm nước. Nếu xe có mùi gas thì hệ thống điều hòa bị rò rỉ. Nếu có mùi xăng dầu, có thể chiếc xe đang bị chảy dầu hộp số hoặc động cơ.


Chỉ nên mua xe có nguồn gốc rõ ràng. Yêu cầu chủ xe cung cấp đầy đủ những giấy tờ liên quan đến chiếc xe. Tránh xa những chiếc xe có tiền sử đâm đụng, tai nạn, thủy kích dù giá cả của chúng có hấp dẫn cỡ nào.


Kết luận


Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe đẳng cấp như BMW X5 nhưng tài chính hạn hẹp thì thị trường xe cũ sẽ giúp bạn thực hiện giấc mơ nhanh chóng. Nhờ giá thành rẻ, chất lượng tốt, BMW X5 2007 cũ vẫn được người dùng đánh giá cao và trở thành gợi ý tốt cho những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV gầm cao rộng rãi, tiện nghi và sang trọng.

5 lượt xem

Tin ráo bán mới nhất

Tin thị trường ô tô

bottom of page