Haval Jolion nhận cọc tại đại lý, ra mắt tháng 4 năm nay
top of page

Haval Jolion nhận cọc tại đại lý, ra mắt tháng 4 năm nay

Theo thông tin từ đại lý, Haval Jolion sẽ được giới thiệu trên thị trường vào tháng 4 năm nay. Được trang bị động cơ hybrid, mẫu Crossover cỡ B+ này dự kiến có giá cao hơn 700 triệu đồng.


Haval Jolion sẽ là một "tân binh" trong phân khúc crossover cỡ B+. Dự kiến, mẫu xe sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4 năm nay. Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu thông báo về việc tiếp nhận đặt cọc cho Haval Jolion, với hai phiên bản khác nhau. Giá tạm tính của xe dao động trong khoảng từ 700 đến 800 triệu đồng.


Thực tế, Haval đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho sự ra mắt của Haval Jolion trong thời gian sắp tới. Đầu năm 2024, ông Nguyễn Văn Dũng - Tổng giám đốc Haval Việt Nam đã chia sẻ với các phương tiện truyền thông về kế hoạch tung ra thêm các mẫu xe mới trên thị trường Việt Nam, trong đó có cả Haval Jolion.

Với tổng kích thước 4.472 x 1.841 x 1.574 (mm) (dài x rộng x cao) và chiều dài cơ sở đạt 2.700 mm, Haval Jolion sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross (có giá từ 760 đến 963 triệu đồng), đặc biệt khi xét về kích thước.


Về mặt thiết kế, phiên bản 2024 của Haval Jolion gây ấn tượng với diện mạo thể thao mạnh mẽ và phong cách hiện đại. Phần đầu xe sử dụng lưới tản nhiệt cỡ lớn, tương tự như trên xe Haval H6. Hai bên của lưới tản nhiệt là cụm đèn pha LED cỡ lớn với 3 bóng hình vuông đặt sát nhau, kết hợp với dải đèn LED ban ngày thanh mảnh, tạo ra một hình ảnh độc đáo và cuốn hút. Đặc biệt ở phần đuôi, đèn hậu LED có thiết kế tương tự như phần đầu, và cản sau được trang trí bằng lớp mạ crom sáng bóng.


Nội thất của Jolion chia sẻ nhiều điểm tương đồng với mẫu xe Haval H6. Các trang bị tiện ích trên xe bao gồm: vô lăng 3 chấu tích hợp các nút chức năng; màn hình trung tâm kích thước 12,3 inch với tích hợp Apple CarPlay/Android Auto; màn hình điều khiển sau vô lăng là màn hình điện tử 7 inch; hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập với cửa gió sau; phanh đỗ điện tử với chức năng tự động giữ; hệ thống âm thanh với 6 loa; cần số dạng núm xoay; cửa sổ trời toàn cảnh; cổng sạc USB;...

Haval Việt Nam chưa tiết lộ thông số cụ thể về mẫu xe ô tô mới này. Dựa vào các thị trường trong khu vực Đông Nam Á, Haval Jolion được trang bị động cơ xăng 1.5L tăng áp, sản sinh công suất cực đại 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.


Tuy nhiên, khách hàng mua xe Haval Jolion có thể trải nghiệm mẫu xe sử dụng động cơ 1.5L 4 xi-lanh kết hợp với mô-tơ điện, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn tối đa 375 Nm. Khối động cơ này kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Các tính năng an toàn dành cho thị trường Thái Lan bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, phanh tự động khẩn cấp, camera 360 độ, cảm biến va chạm trước sau, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí.


Theo tư vấn viên, mẫu xe Haval Jolion sẽ sử dụng động cơ hybrid khi ra mắt trên thị trường Việt Nam.

21 lượt xem

Tin ráo bán mới nhất

Tin thị trường ô tô

bottom of page