top of page
Ảnh của tác giảChoxeonline.vn

Hình ảnh Mitsubishi Xforce đã về kho tại Việt Nam

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau những hình ảnh về chiếc xe Mitsubishi Xforce đã xuất hiện tại một kho ở Việt Nam, tiết lộ những nét đặc biệt của mẫu xe sẽ sớm ra mắt.


Sự xuất hiện của Xforce tại một kho ở Việt Nam cho thấy phiên bản thương mại của xe đã sẵn sàng và ngày ra mắt khách hàng Việt không còn xa.

Hình ảnh Mitsubishi Xforce đã về kho tại Việt Nam.
Hình ảnh Mitsubishi Xforce đã về kho tại Việt Nam.

Xforce là mẫu xe được Mitsubishi Motors đặt nhiều hy vọng trong kế hoạch phát triển thị trường Đông Nam Á, nhằm gia tăng thị phần và cạnh tranh với “đàn anh” Xpander.


Theo thông tin từ đại lý, Mitsubishi Xforce sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 12 năm nay hoặc đầu tháng 1 năm sau. Xe sẽ có 3-4 phiên bản với các trang bị khác nhau. Những phiên bản cao cấp sẽ có hệ thống ADAS. Giá xe dự kiến dao động từ 650-750 triệu đồng. Xforce sẽ được trưng bày tại các đại lý vào đầu tháng 1 năm sau.

Mitsubishi Xforce dự kiến ra mắt thị trường Việt vào cuối tháng 12 hoặc đầu tháng 1/2024.
Mitsubishi Xforce dự kiến ra mắt thị trường Việt vào cuối tháng 12 hoặc đầu tháng 1/2024.

Nếu muốn sở hữu xe Mitsubishi Xforce sớm nhất, khách hàng có thể đặt cọc từ giờ. Mitsubishi Motors và đại lý cũng đang có chương trình khuyến mãi bao gồm 02 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km miễn phí (tùy theo điều kiện nào đến trước) và tặng thêm 1.000 điểm trên ứng dụng Mitsubishi Connect+ (Áp dụng từ 01/09/2023 đến 30/11/2023).


Xforce là mẫu xe thương mại được phát triển từ XFC Concept, mẫu xe đã được Mitsubishi Motors giới thiệu tại Việt Nam năm 2022. Xforce là dòng xe SUV cỡ nhỏ dành cho thị trường ASEAN, cạnh tranh trong phân khúc B với nhiều đối thủ như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Hyundai Creta,…


Xforce có không gian nội thất rộng rãi, nhiều ngăn để đồ tiện ích, an toàn và linh hoạt với khoảng sáng gầm xe cao nhất trong phân khúc (222 mm).

Không gian của Mitsubishi Xforce rộng rãi với nhiều vị trí để đồ tiện lợi
Không gian của Mitsubishi Xforce rộng rãi với nhiều vị trí để đồ tiện lợi

Xe có ngoại thất ấn tượng với những đường nét cứng cáp, thể thao nhưng vẫn thanh lịch, bền bỉ. Mặt ca-lăng hình khối nổi bật, tạo cảm giác sâu. Đèn LED ban ngày hình chữ L hiện đại. Nắp ca-pô có thiết kế khí động học với các gân nổi.


Thân xe có các chi tiết ốp vè mạnh mẽ, bánh xe kích thước 18 inch với lốp to, giúp xe vận hành ổn định trên các địa hình khó. Đuôi xe thu hút với cụm đèn hậu hình chữ T.

Xe có không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế theo chiều ngang, giúp tầm nhìn rộng hơn. Ghế trước ôm trọn người ngồi, ghế sau có thể ngả được 8 mức.


Xe có nhiều trang bị hiện đại như hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium với 8 loa, màn hình giải trí 12,3 inch, 4 chế độ lái và chế độ Wet mode độc đáo,…

Xforce chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của động cơ. Tại Indonesia, xe dùng động cơ 1.5L MIVEC, 4 xy-lanh, có công suất cực đại 105 mã lực ở 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm ở 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Xe có công nghệ AYC giúp xe cua ổn định hơn bằng cách tự động điều chỉnh thiếu lái, thừa lái. Màn hình trên xe cho biết các thông số như hướng vô-lăng, áp suất lốp, lực phanh, lực G…

Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png
bottom of page