Hyundai Creta N Line 2024 chốt lịch ra mắt vào tháng 3/2024.
top of page

Hyundai Creta N Line 2024 chốt lịch ra mắt vào tháng 3/2024.

Hyundai đã xác nhận rằng họ sẽ chính thức ra mắt mẫu Creta N Line vào giữa tháng 3/2024 tại thị trường Ấn Độ.


Trong suốt thời gian dài, Hyundai Creta đã duy trì danh hiệu là mẫu SUV bán chạy nhất của hãng xe Hàn Quốc tại thị trường Ấn Độ, độc chiếm phân khúc từ khi ra mắt vào năm 2015. Với hơn 1 triệu chiếc Creta đã được bán ra tại Ấn Độ và việc bản facelift nhận được 60.000 đơn đặt hàng trong hơn 1 tháng kể từ khi ra mắt, sự xuất hiện của phiên bản N Line được dự kiến sẽ tiếp tục thúc đẩy doanh số bán hàng của dòng Creta.

Như tên gọi, Hyundai Creta N Line 2024 có diện mạo thể thao với mâm xe hợp kim 18 inch lớn hơn. Cản trước và sau được điều chỉnh với phong cách hầm hố hơn.

Tại Ấn Độ, hai chiếc N Line được phát hiện sơn màu xanh đậm và xám nhám. Điểm nổi bật trên bề mặt sơn là dải trang trí màu đỏ, lan từ cản trước đến cản sau, tăng thêm vẻ thể thao và cá tính cho xe.

Trong cabin, nội thất của xe chủ yếu là màu đen, với các điểm nhấn độc đáo của dòng N Line trên cần số, vô lăng và ghế ngồi. Logo N Line cũng được đặt bên ngoài phần nội thất.


Hyundai Creta N Line 2024 được trang bị động cơ xăng tăng áp mới dung tích 1.5L, và Hyundai có thể cung cấp hộp số sàn 6 cấp độc quyền cho phiên bản này.

106 lượt xem

Tin ráo bán mới nhất

Tin thị trường ô tô

bottom of page