top of page
Ảnh của tác giảChoxeonline.vn

ISUZU chuẩn bị ra mắt mẫu bán tải thuần điện

Isuzu sẽ sớm trình làng mẫu xe bán tải hoàn toàn mới chạy bằng năng lượng điện, có thể được xây dựng trên nền tảng của Isuzu D-Max.


Trong tháng 9 vừa qua, Isuzu đã tiết lộ kế hoạch sẽ ra mắt một chiếc xe bán tải hoàn toàn mới chạy bằng điện. Đây có thể là phiên bản điện của D-Max hiện tại. Xe sẽ được sản xuất tại Thái Lan, theo trang AutoIndustriya.com.

Trang Nikkei Asia từng đưa tin rằng Isuzu không có bất kỳ thông tin chính thức nào về mẫu xe bán tải chạy điện mới trong tháng 9 vừa qua. Nhưng khi ra mắt D-Max facelift 2024 tại Bangkok, Thái Lan, Chủ tịch Isuzu kiêm COO Shinsuke Minami đã khẳng định rằng họ đang có kế hoạch sản xuất một chiếc xe bán tải hoàn toàn chạy bằng điện.


“Isuzu đang hướng đến mục tiêu trung hòa carbon. Isuzu sẽ sản xuất xe bán tải thuần điện tại Thái Lan trong tương lai. Mẫu xe này sẽ được giới thiệu ở châu Âu trước, rồi sau đó sẽ được bán ở các thị trường khác, trong đó có Thái Lan”, ông Minami nói.

Isuzu vẫn chưa tiết lộ chi tiết về mẫu xe bán tải chạy điện hoàn toàn sắp ra mắt. Tuy nhiên, theo một số tin đồn, đây có thể là phiên bản điện của D-Max hiện tại.


Bên cạnh đó, Isuzu D-Max facelift 2024 vừa được trình làng có những thay đổi đáng kể về thiết kế và công nghệ. Phần đầu xe của Isuzu D-Max facelift 2024 được làm mới với đèn pha có thiết kế khác biệt, lưới tản nhiệt mới màu xám hoặc mạ chrome màu đen, cùng cản dưới mới có hốc hút gió để tăng hiệu quả khí động học. Ngoài ra, xe còn có đèn hậu LED mới, mâm xe mới và vòm bánh xe nổi bật hơn.

Trong cabin, Isuzu D-Max facelift có lẫy chuyển số trên vô lăng, ghế trước có chức năng thông gió, cụm đồng hồ 7 inch kết hợp số hóa – tăng từ 4,2 inch – và cổng sạc USB-C ở phía trước và phía sau, thay cho cổng sạc USB-A.


Isuzu D-Max facelift 2024 có chế độ lái địa hình “rough terrain mode”, được cho là giúp phanh nhanh và phân bổ mô-men xoắn tới các bánh xe để tăng độ bám đường khi vượt địa hình. Nó cũng có khả năng tự động khóa vi sai cầu sau.


Giá bán của Isuzu D-Max 2024 tại thị trường Thái Lan dao động từ 540.000 – 1.264.000 baht (tương đương 356-834 triệu đồng).



Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png
bottom of page