Kia Sonet 2024 ra mắt, chờ ngày về Việt Nam
top of page

Kia Sonet 2024 ra mắt, chờ ngày về Việt Nam

Kia không ngừng cải tiến các mẫu xe theo phong cách thiết kế mới cùng các trang bị hiện đại, trong đó mẫu xe crossover hạng A Sonet mới được giới thiệu ở Ấn Độ là một ví dụ.


Kia giới thiệu phiên bản nâng cấp 2024 của mẫu crossover nhỏ nhất cho Châu Á với ngoại thất mới. Đèn pha LED hình boomerang theo phong cách Mahindra nổi bật từ cản trước lên, lưới tản nhiệt hình mũi hổ to hơn. Các chi tiết màu đen kết nối với đèn pha, các tấm ốp trước có hoàn thiện giả nhôm.

Xe có thêm các tùy chọn màu sắc mới, cùng với la zăng hợp kim 16 inch tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ. Phần đuôi xe cũng được làm nổi bật bởi đèn hậu dạng LED liền mạch, giống như các mẫu xe khác của Kia, bao gồm cả Kia Caren. Ngoài ra, các chi tiết giả nhôm trên cản xe cũng được cải tiến. Một điều thú vị là thiết kế của Kia Sonet dành cho thị trường Ấn Độ khác biệt với mẫu xe dành cho thị trường Trung Quốc, như đã được thấy qua bộ ảnh bị rò rỉ vài tháng trước.

Nội thất của xe không có nhiều sự thay đổi đáng kể khi bảng điều khiển vẫn giữ nguyên bố cục cũ. Cabin xe vẫn được trang bị màn hình giải trí 10, 25 inch và màn hình hiển thị kĩ thuật số để tăng trải nghiệm cho người dùng. Hệ thống điều hòa được cập nhật lại, nội thất có thêm tùy chọn bọc da hay nỉ để phù hợp với sở thích của khách hàng. Các trang bị tùy phiên bản gồm kết nối không dây Android Auto/Apple CarPlay, sạc không dây, ghế thông gió, hệ thống âm thanh Bose, cửa sổ trời, máy lọc không khí, sáu túi khí (tiêu chuẩn) và ADAS mới để nâng cao an toàn và tiện nghi.


Các tùy chọn hệ truyền động vẫn giống như phiên bản trước, bao gồm MPi 1.2L công suất 82 mã lực, T-GDi 1.0L công suất 118 mã lực và động cơ 1.5 lít. Động cơ diesel CRDi công suất 114 mã lực. Tất cả các phiên bản dẫn động cầu trước, có 3 hộp số khác nhau tùy theo hệ truyền động.

Kia sẽ mở đơn đặt hàng cho mẫu xe Sonet facelift từ ngày 20/12/2023, trước khi bắt đầu giao hàng cho khách hàng vào giữa tháng 1 năm 2024. Giá xe chưa được thông báo, nhưng có thể tăng nhẹ so với phiên bản tiền nhiệm. Kia Sonet là một mẫu xe crossover nhỏ gọn, được sản xuất tại Anantapur, Ấn Độ.

353 lượt xem
Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png

Tin ráo bán mới nhất

Tin thị trường ô tô

bottom of page