top of page
Ảnh của tác giảChoxeonline.vn

Land Rover Defender bản độ Masory cực ngầu

Đã cập nhật: 11 thg 10, 2023

Land Rover Defender V8 Black Edition là phiên bản độ mới nhất của Mansory với ngoại hình cực đẹp mắt kết hợp công suất được tăng lên đến 650 mã lực.


Land Rover Defender không những là một trong những mẫu xe địa hình vượt trội về khả năng off-road hiện nay mà mẫu xe mới nhất còn nhanh chóng tạo dấu ấn là một biểu tượng sang trọng không kém gì đối thủ Mercedes-Benz G-Class. Gần đây, hãng độ Mansory đã ra mắt gói độ cho Land Rover Defender với những nâng cấp chủ yếu về mặt thẩm mỹ, kèm theo những điều chỉnh về động cơ.

Land Rover Defender

Land Rover Defender V8 Black Edition là tên gọi của bản độ Defender mới. Mẫu xe này được sơn toàn bộ màu đen. Ngoài ra, Mansory đã tạo ra một bộ bodykit mới cho Defender bao gồm cụm lưới tản nhiệt màu đen được làm mới và thêm các khe hút gió mới.

Những nâng cấp khác đáng chú ý bao gồm bộ chia gió ấn tượng và cặp đèn sương mù LED mới. Mansory cũng trang trí cho Defender một số chi tiết màu cam/đồng, kết hợp với nắp ca-pô bằng sợi carbon nhẹ cùng logo Mansory to. Trên nóc xe còn có thêm cặp đèn LED.

Hai bên thân xe, chúng ta có thể nhìn thấy bộ mâm xe đen 24 inch đẹp mắt được lắp với lốp 295/30. Tuy nhiên, loại mâm và lốp này chỉ thích hợp với những cung đường phẳng mịn chứ không phải đường off-road.


Phía sau xe có những điểm nhấn đáng chú ý như cánh gió đôi trên đuôi xe, bộ khuếch tán mới có độ xẻ nét, hệ thống ống xả thể thao 4 ống...

Nội thất xe cũng được làm mới. Vật liệu Alcantara màu đen êm ái được dùng để bọc ghế ngồi, táp-pi, bảng táp-lô và trần xe. Trong khi đó các đường chỉ khâu màu cam nổi bật tạo điểm nhấn cho khoang cabin.

Đặc biệt, trần xe của Land Rover Defender được Mansory thiết kế theo phong bầu trời sao của Rolls-Royce.


Ngoài ra, xe còn nhận được một loạt nâng cấp cho động cơ 5.0L V8 giúp tăng công suất lên 650 mã lực và mô-men xoắn tối đa 870 Nm. Sức mạnh này giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

17 lượt xem
Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png
bottom of page