top of page
Ảnh của tác giảChoxeonline.vn

Mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Mitsubishi chính thức ra mắt

Vào ngày 31/7, Mitsubishi Motors Indonesia đã trình làng mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Mẫu xe này chưa được đặt tên chính thức nhưng nhiều khả năng là phiên bản thương mại của mẫu Mitsubishi XFC.


Sau khi thông báo sẽ trình làng dòng xe SUV cỡ nhỏ XFC hoàn toàn mới tại Triển lãm Ô tô Quốc tế GAIKINDO Indonesia lần thứ 30 vào ngày 10/8, Tập đoàn Mitsubishi Motors đã tiết lộ hình ảnh của mẫu SUV cỡ nhỏ mới mang tên “The New SUV” hôm nay (31/7) tại Indonesia. Thiết kế của mẫu xe này cho thấy nó chính là phiên bản thương mại của Mitsubishi XFC.

Dòng xe SUV cỡ nhỏ mới toanh này được Mitsubishi phát triển theo ý tưởng “Người bạn đồng hành lý tưởng nhất cho cuộc sống hứng khởi”, lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Đông Nam Á và được thử nghiệm trực tiếp trên các loại địa hình thực tế trong chính khu vực này.

Dòng xe SUV mới này có thiết kế vững chãi, tinh tế, mang đậm phong cách SUV và tính thực dụng cao với các ngăn chứa đồ tiện lợi trong thân xe gọn gàng, không gian nội thất thoáng đãng và sự thoải mái, khả năng hoạt động trên đường ổn định trên nhiều loại địa hình khác nhau của khu vực, giúp chủ nhân của xe SUV mới này nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mitsubishi XFC bản thương mại vẫn giữ thiết kế đèn LED trước/sau hình chữ “T” nằm ngang và các tầng đèn xếp chồng như bản concept. Nhưng cụm lưới tản nhiệt trên bản concept có mắt lưới vảy cá đã được thay bằng các thanh ngang chắc chắn hơn. Ngoài ra, nắp ca-pô và vòm bánh xe có đường gân nổi tạo cảm giác mạnh mẽ.

Xe SUV cỡ nhỏ mới này có khoảng sáng gầm xe 222 mm dẫn đầu phân khúc. Ngoài ra, người lái có thể chọn bốn chế độ vận hành phù hợp với đường Bình thường, đường Sỏi đá, đường Bùn lầy và đường Trơn trượt, đặc biệt chế độ Trơn trượt giúp lái xe an toàn hơn trên đường ngập nước do mưa to. Xe hoạt động ổn định trên nhiều loại địa hình nhờ kết hợp với hệ thống Kiểm soát vào cua chủ động Active Yaw Control (AYC), giúp tăng hiệu suất vào cua bằng cách điều tiết lực phanh ở bánh trước; kiểm soát độ bám đường, ngăn trượt lốp; kiểm soát công suất động cơ; và cải thiện cảm giác lái.


Mitsubishi Motors đã kết hợp với Yamaha để tạo ra hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium mới cho chiếc xe này, nhằm phục vụ khách hàng ở khu vực Đông Nam Á. Hệ thống này không chỉ điều chỉnh âm lượng mà còn cân bằng chất lượng âm thanh theo tốc độ xe, đem đến cho người nghe những âm thanh trầm bổng rõ ràng, mượt mà và trong sáng, dù xe đang chạy hay đứng yên trên đường xấu.


Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png
bottom of page