MG Cyberster - siêu xe thuần điện vừa ra mắt thị trường Việt
top of page

MG Cyberster - siêu xe thuần điện vừa ra mắt thị trường Việt

MG Cyberster - mẫu xe thể thao điện hoàn toàn - gây bất ngờ khi xuất hiện trong sự kiện giới thiệu xe New MG5 và MG RX5 vào tối 23/9 với vai trò là xe trưng bày.


Trong phân khúc xe cỡ C mui trần, MG Cyberster cạnh tranh với Mazda MX-5. Chiếc xe thể thao điện hoàn toàn này có thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao, ấn tượng với màu đỏ rực rỡ khi trình làng tại sự kiện giới thiệu xe.

MG Cyberster - Mẫu xe mui trần thuần điện vừa ra mắt thị trường Việt.
MG Cyberster - Mẫu xe mui trần thuần điện vừa ra mắt thị trường Việt.

Xe có kích thước tổng thể là 4.535 x 1.913 x 1.329 (mm) và khoảng cách giữa hai trục bánh xe là 2.690 mm. Xe có thiết kế thân xe hài hòa với nắp ca-pô kéo dài. Phần đuôi xe được phóng to để tạo dáng mạnh mẽ.


Đèn hậu LED dạng dải bao quanh phần đuôi xe và cụm đèn hậu hình mũi tên kết hợp với đèn xi-nhan trên miếng ốp thông gió màu đen. Cửa xe có kiểu mở cắt kéo đặc trưng giống Lamborghini.


Xe có nội thất hai chỗ với ghế thể thao hình chữ Y. Vô-lăng thể thao vát đáy, có lẫy điều chỉnh hệ thống phục hồi động năng. Bảng đồng hồ kỹ thuật số cong kèm theo ba màn hình trên mặt táp-lô.

Nội thất xe MG Cyberster.
Nội thất xe MG Cyberster.

Màn hình nổi được đặt ở bệ tỳ tay trung tâm. Hệ thống thông tin giải trí hiện đại sử dụng Qualcomm Snapdragon 8155, đồ họa Unreal Engine 4.0. Hệ thống này kết hợp với bộ loa Bose chất lượng cao.


MG Cyberster có 3 phiên bản về động cơ. Phiên bản cơ bản có một mô tơ điện ở cầu sau, cho công suất tối đa 309 mã lực. Phiên bản nâng cao có mô-tơ điện ở cầu sau 335 mã lực.


MG Cyberster có bản động cơ mạnh nhất với công suất 536 mã lực và mô-men xoắn cực đại 725 Nm, kèm theo hệ dẫn động bốn bánh, cho phép xe đạt 100 km/h từ 0 trong 3,2 giây. Tốc độ tối đa của MG Cyberster bị hạn chế ở mức 200 km/h cho bản động cơ kép và 193 km/h cho bản động cơ đơn.

Một số hình ảnh về MG Cyberster tại sự kiện ra mắt xe mới đây.
Một số hình ảnh về MG Cyberster tại sự kiện ra mắt xe mới đây.

Tất cả 3 phiên bản động cơ đều sử dụng pin có dung lượng 64 kWh và 77 kWh, cho phép xe chạy được 501 km, 520 km và 580 km với một lần sạc pin, theo chu trình thử nghiệm CLTC ở Trung Quốc.


Chiếc xe được trưng bày tại sự kiện ra mắt xe là xe tạm nhập tái xuất. Sau khi kết thúc sự kiện, xe sẽ được chuyển tới các thị trường khác để giới thiệu với khách hàng, hãng chưa có dự định bán ra mẫu xe này. Tại Trung Quốc, giá xe MG Cyberster dao động từ 33.000 - 37.000 USD (khoảng 775 - 870 triệu đồng).

Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png
bottom of page