Phiên bản mới nhất của KIA Sorento xuất hiện với thiết kế đậm chất cá tính hơn
top of page

Phiên bản mới nhất của KIA Sorento xuất hiện với thiết kế đậm chất cá tính hơn

Đã cập nhật: 27 thg 7, 2023

KIA Sorento 2024 được chia sẻ nhiều hình ảnh trên mạng xã hội, hé lộ sự thay đổi thiết kế ở bên ngoài và bên trong xe.


Sau khi bị lộ teaser trên mạng, Kia Sorento 2024 tiếp tục xuất hiện thêm những hình ảnh sắc nét trên kênh Shorts Car Hàn Quốc, hé lộ sự cải tiến thiết kế mang phong cách mới mạnh mẽ và đẳng cấp hơn.

Kia Sorento 2024 ra mắt tại thị trường Việt Nam

Sorento có đèn chạy ban ngày hình T được thiết kế theo p3hong cách của Kia EV9, chiếc xe điện cao cấp nhất của Kia, và cũng có điểm tương đồng với chiếc EV5 nhỏ gọn hơn. Đèn pha dọc, lưới tản nhiệt mới và cản trước mới tạo nên diện mạo mới cho xe.


Thiết kế đuôi xe Kia Sorento

Đèn hậu và phần ốp dưới cản sau của xe được thiết kế lại cho phần đuôi xe. Bên cạnh đó, hai bên thân xe giữ nguyên thiết kế, chỉ có bộ la-zăng mới trông khoẻ khoắn hơn.

Không gian nội thất

Bên trong xe, nội thất được nâng cấp khá nhiều. Điểm nổi bật nhất là màn hình cong 12,3 inch trên bảng điều khiển, thế chỗ cho màn hình cảm ứng 10,25 inch cũ. Màn hình mới liền mạch với cụm đồng hồ kỹ thuật số. Thiết kế mới này làm cho nội thất của Kia Sorento 2024 trở nên gọn gàng và hiện đại hơn.


Ngoài ra, các thông tin về thông số kỹ thuật của Kia Sorento cập nhật cũng lộ diện trên mạng Internet, cho biết xe sẽ vẫn có các phiên bản động cơ diesel 2.2L tăng áp, 4 xi-lanh, 2.5L 4 xi-lanh và động cơ hybrid 1.6L 4 xi-lanh.


Với việc những hình ảnh của Kia Sorento 2024 bị rò rỉ trực tuyến này cho thấy xe sắp được Kia ra mắt chính thức.



Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png
bottom of page