top of page
Ảnh của tác giảChoxeonline.vn

Toyota Tacoma 2024: Loa xe tháo rời để trang trí riêng

Loa JBL cao cấp trên Toyota Tacoma 2024 bán tải có tính năng tháo lắp để dùng ngoài xe như loa di động và gắn lại vào xe một cách thuận tiện.


Toyota Tacoma 2024 vừa ra mắt thu hút sự quan tâm nhờ thiết kế mới mẻ, nó còn có nhiều tính năng hấp dẫn. Trong số đó, loa Bluetooth có thể tháo lắp nhưng vẫn hoàn toàn tương thích với xe là một điểm nổi bật. Đó là hệ thống âm thanh JBL cao cấp với 10 loa chuẩn.

Loa JBL này ban đầu được đặt ở trên bảng điều khiển. Người dùng chỉ cần gắn loa vào chỗ trống này, loa sẽ liền kết nối với hệ thống âm thanh của xe bán tải và hoạt động bình thường. Đồng thời, loa sẽ được nạp pin để người dùng có thể dễ dàng lấy ra dùng riêng khi muốn.

Mọi chi tiết đều được tính toán kỹ lưỡng và các nhân viên của Toyota cho hay, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã đưa ra ý tưởng đầu tiên và vẽ ra một số ý tưởng khác. Sau đó, họ hợp tác với JBL để làm cho chiếc loa này một cách thực tế.

Loa JBL này không quá to nhưng khá nặng. Vì vậy, Toyota đã tính đến việc xe bị tai nạn và loa bị tuột ra khỏi bảng điều khiển, gây nguy hiểm cho người trong xe. Họ đã trang bị một khóa đặc biệt để bảo đảm an toàn.

Ngoài ra, đây là một loa Bluetooth giống nhiều loa thông thường khác vì nó sử dụng bộ điều khiển giống nhau và pin có thể hoạt động được 10 giờ. Loa còn có khả năng chống bụi và có thể chìm trong nước ở độ sâu tới 0,9 mét. Nhà sản xuất cũng thêm vào cổng USB-C để người dùng có thể sạc thêm khi cần.

Dù một số nhà sản xuất ô tô đã cung cấp loa Bluetooth làm tùy chọn, Toyota lại cho rằng đây không phải tùy chọn và họ đã trang bị mặc định trên những chiếc xe có tính năng off-road, phù hợp cho những chuyến đi picnic như Tacoma.

Toyota Tacoma 2024 với thiết kế hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Mỹ vào ngày 28/11 vừa qua, với ngoại hình hầm hố, trẻ trung hơn và có điểm tương đồng với “người anh em” Toyota Tundra. Theo thông báo của nhà sản xuất, giá bán khởi điểm của xe là 31.500 USD (~ 765 triệu VNĐ) và cao nhất là 52.100 USD (~ 1,27 tỷ VNĐ).

Nội thất đơn giản nhưng đã hiện đại hơn so với thế hệ cũ, với màn hình cảm ứng trung tâm 14 inch khá lớn. Một số tiện ích khác có thể kể đến như sưởi vô-lăng, ghế trước chỉnh điện kèm làm mát/sưởi, màn hình HUD, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch,… và hệ thống an toàn Toyota Sefety Sense 3.0 trên tất cả các phiên bản.

Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png
bottom of page