XIAOMI, hãng điện thoại thông minh Trung Quốc sắp ra mắt ô tô điện, đối thủ của Tesla và Hyundai
top of page

XIAOMI, hãng điện thoại thông minh Trung Quốc sắp ra mắt ô tô điện, đối thủ của Tesla và Hyundai

Xiaomi SU7, mẫu xe điện của Xiaomi khả năng cao sẽ là đối thủ cạnh tranh với Tesla Model 3 và Hyundai Ioniq 5 tại Trung Quốc.


Xiaomi SU7 là chiếc xe điện đầu tiên của Xiaomi, một công ty con chuyên về ô tô của hãng điện thoại thông minh Xiaomi. Xiaomi SU7 được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với Tesla Model 3 trên thị trường xe điện Trung Quốc. Xiaomi SU7 đã bắt đầu bán ra và giao hàng cho khách hàng, trong khi Apple iCar vẫn chưa có dấu hiệu ra mắt. Xiaomi SU7 có thiết kế sang trọng, công nghệ thông minh và giá cả phải chăng. Xiaomi SU7 là một minh chứng cho sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp ô tô điện ở Trung Quốc.

Mẫu xe điện có tên mã MS11 trước đây sẽ được gọi là Xiaomi SU7 khi ra mắt. Đây là một chiếc xe điện nhỏ gọn, được sản xuất bởi BAIC, một công ty ô tô nổi tiếng ở Trung Quốc, cũng là đối tác lắp ráp của Mercedes-Benz. Xiaomi SU7 sẽ có thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại và giá cả hợp lý. Xiaomi SU7 được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều khách hàng yêu thích xe điện.


Xiaomi SU7 là một chiếc xe điện có thiết kế độc đáo, kết hợp những yếu tố của các hãng xe nổi tiếng. Phần đầu xe của Xiaomi SU7 có hình dáng giống với xe McLaren, một hãng xe thể thao danh tiếng. Phần đuôi xe của Xiaomi SU7 có cánh gió có thể đóng và mở, tạo ra sự tương đồng với xe Porsche, một hãng xe sang trọng và hiệu năng cao. Tay nắm cửa của Xiaomi SU7 được thiết kế ẩn vào thân xe, giúp xe có khả năng khí động học tốt hơn. Xiaomi SU7 là một chiếc xe điện đầy ấn tượng, thể hiện sự sáng tạo và tiên phong của Xiaomi trong lĩnh vực ô tô điện.

Xiaomi SU7 có kích thước tương đương với Hyundai Ioniq 5, một chiếc xe điện hiện đại và phổ biến. Xiaomi SU7 có chiều dài cơ sở là 3.000 mm, lớn hơn cả chiều dài cơ sở của Tesla Model 3 là 2.875 mm. Người dùng có thể chọn một trong hai loại la-zăng là 19 inch hoặc 20 inch cho xe. Xiaomi SU7 cũng được trang bị hệ thống radar trên kính chắn gió, cho thấy xe có công nghệ hỗ trợ người lái cao cấp. Xiaomi SU7 là một chiếc xe điện đáng chú ý, thể hiện sự tiến bộ và đổi mới của Xiaomi trong lĩnh vực ô tô điện.

Xiaomi SU7 là một chiếc xe điện có ba phiên bản khác nhau, là SU7, SU7 Pro và SU7 Max. Các phiên bản này sẽ được bán ra vào cuối năm nay. Xiaomi SU7 có hệ dẫn động bánh sau với một động cơ điện có công suất 295 mã lực. Xe có thể đạt tốc độ tối đa là 210 km/h. Xiaomi SU7 Pro và SU7 Max có hệ dẫn động bốn bánh với hai động cơ điện có tổng công suất 664 mã lực. Xe có thể đạt tốc độ tối đa là 265 km/h. Xiaomi SU7 là một chiếc xe điện hiệu năng cao, thể hiện sự đột phá và đa dạng của Xiaomi trong lĩnh vực ô tô điện.

Xiaomi SU7 là một chiếc xe điện thông minh, có khả năng kết nối với điện thoại thông minh của Xiaomi. Xe sử dụng hệ điều hành HyperOS của Xiaomi, một hệ điều hành độc quyền được thiết kế cho cả điện thoại và xe thông minh. HyperOS cho phép người dùng điều khiển xe bằng điện thoại, cập nhật phần mềm, tải ứng dụng và truy cập các dịch vụ của Xiaomi. HyperOS cũng hỗ trợ tính năng AI và trí tuệ nhân tạo, giúp xe có khả năng tự lái và tương tác với người dùng. Xiaomi SU7 là một chiếc xe điện tiên tiến, thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa điện thoại và xe thông minh của Xiaomi.

Xiaomi đã tuyên bố sẽ đầu tư 10 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ USD) vào dự án này vào tháng 3 năm 2021. Xiaomi SU7 sẽ được giao hàng cho khách hàng vào tháng 2 năm 2024.







Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png
bottom of page