Được hỗ trợ 100% phí trước bạ, giá xe Toyota Vios giảm mạnh
top of page

Được hỗ trợ 100% phí trước bạ, giá xe Toyota Vios giảm mạnh

Trong tháng 9, khách hàng mua xe Toyota Vios 2023 sẽ được hưởng phí trước bạ 0 đồng nhờ chính sách hỗ trợ từ hãng cũng như Chính phủ. Qua đó, giá lăn bánh xe cũng giảm mạnh so với tháng trước.

Ưu đãi 100% thuế trước bạ Toyota Vios 2023

Chương trình ưu đãi Toyota Vios tháng 9/2023


“Sedan quốc dân” Toyota Vios mới được nâng cấp vào tháng 5 vừa qua cũng không nằm ngoài xu hướng giảm giá mạnh trên toàn thị trường. Cụ thể, khách hàng mua xe Vios trong tháng 9/2023 sẽ được hãng và đại lý hỗ trợ nửa phần lệ phí trước bạ, nhưng không quá 30 triệu đồng cho bản G, 26,5 triệu đồng cho bản E-CVT và 24 triệu đồng cho bản E-MT.



Chương trình áp dụng từ ngày 04/09 đến hết ngày 30/09 với điều kiện khách hàng phải thanh toán toàn bộ giá trị xe và đại lý phải xuất hóa đơn giá trị gia tăng. Với chương trình ưu đãi tháng 9 này từ hệ thống Đại lý Toyota, kết hợp cùng chính sách hỗ trợ cho xe sản xuất và lắp ráp trong nước từ chính phủ, khách hàng có cơ hội sở hữu Toyota Vios dễ dàng hơn bao giờ hết khi được miễn phí 100% lệ phí trước bạ.


Toyota Vios 2023 ưu đãi thuế trước bạ

Toyota Vios sẽ được miễn phí trước bạ nhờ chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ của Chính phủ dành cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Vios hiện có 4 phiên bản với giá niêm yết từ 479 - 592 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Nhờ có sự hỗ trợ từ hãng và Chính phủ, giá lăn bánh xe sẽ giảm mạnh trong tháng 9, nhiều nhất là 60 triệu đồng.


Trong phân khúc sedan cỡ B hiện nay, không chỉ Toyota Vios, mà Honda City - đối thủ cùng quốc gia - cũng được miễn phí trước bạ. Tuy nhiên, chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ của Honda Việt Nam chỉ áp dụng cho 2 bản L và G. Giá xe Honda City G hiện niêm yết là 559 triệu đồng và bản L là 589 triệu đồng. Nhờ miễn phí trước bạ, giá lăn bánh xe sẽ giảm gần nhất là 60 triệu đồng.

Ưu đãi cho Honda City

Hiện nay, Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City là những mẫu sedan được ưa chuộng nhất trên thị trường. Bộ ba này đã tạo nên thế “tam đa” trong phân khúc của mình khi không ngừng chiếm lĩnh top 3 bán chạy nhất.


Trong năm 2023, Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City đã liên tục tranh giành ngôi vương trong nhóm. Đến thời điểm hiện tại, Accent đang tạm thời vượt lên dẫn đầu với 8.827 xe bán ra thành công, Vios xếp thứ 2 với 5.696 xe giao cho khách hàng, City đang theo sát phía sau với 5.684 xe được bàn giao trong 7 tháng qua.


Toyota Vios 2023: Bước tiến lớn của mẫu xe sedan phổ thông


Toyota Vios 2023 là phiên bản mới nhất của dòng xe sedan phổ thông nổi tiếng của hãng xe Nhật Bản. Vios 2023 được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/05/2023 với ba phiên bản, bao gồm: Toyota Vios 1.5E-MT, Toyota Vios 1.5E-CVTToyota Vios 1.5G-CVT. Với ngoại thất trẻ trung, cá tính cùng những cải tiến trong thiết kế nội thất và các tính năng an toàn, Toyota Vios hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng.


Ngoại thất


Toyota Vios 2023 có kích thước tổng thể bên ngoài là 4.425 x 1.730 x 1.475 (mm), chiều dài cơ sở là 2.550 (mm) và khoảng sáng gầm xe là 133 (mm)1. Xe có sáu màu sắc để lựa chọn, bao gồm: trắng ngọc trai, trắng, đỏ, bạc, đen và nâu vàng1.


Toyota Vios 2023 có thiết kế ngoại thất mang phong cách hiện đại và thể thao, lấy cảm hứng từ các mẫu xe cao cấp như Corolla AltisCamry. Điểm nhấn của xe là phần đầu xe với đèn pha LED, lưới tản nhiệt hình mũi gió và cản trước rộng rãi. Phần thân xe có dáng vẻ uyển chuyển với mái xe hình fastback và sáu cửa sổ. Phần đuôi xe được trang bị đèn hậu LED thanh mảnh và cản sau hợp kim2.


Nội thất


Toyota Vios 2023 có không gian nội thất rộng rãi và thoải mái cho năm người ngồi. Xe được trang bị ghế da cao cấp, vô-lăng bọc da tích hợp các phím điều khiển, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng trung tâm kết nối Apple CarPlay và Android Auto, đồng hồ kỹ thuật số và cửa gió sau1. Xe cũng có khoang hành lý dung tích 506 (lít)1, đủ để chứa được nhiều đồ đạc.


Nội thất Toyota Vios 2023 có bước tiến lớn
Nội thất Toyota Vios 2023 có bước tiến lớn

Động cơ và an toàn


Toyota Vios 2023 được trang bị động cơ xăng dung tích 1.5 (lít) với công suất tối đa là 107 (mã lực) và mô-men xoắn cực đại là 140 (Nm). Xe có hai loại hộp số để lựa chọn, là hộp số sàn 5-cấp hoặc hộp số vô-cấp CVT với chế độ chuyển số thể thao. Xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ trung bình là 5.8 (lít/100km).


Trang bị an toàn

Toyota Vios 2023 được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại, như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử VSC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và 7 túi khí.


Xe cũng được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense, bao gồm: hệ thống cảnh báo va chạm trước PCS, hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB, hệ thống cảnh báo chệch làn đường LDA và hệ thống kiểm soát tốc độ chủ động ACC.


Giá bán xe Vios 2023


Toyota Vios 2023 có mức giá bán lẻ niêm yết từ 479 triệu đồng đến 592 triệu đồng tùy theo phiên bản và màu sắc. Tuy nhiên, để xe có thể lăn bánh, khách hàng cần phải chi trả thêm các khoản phí khác như: lệ phí trước bạ, lệ phí đăng ký, lệ phí đăng kiểm, phí lưu hành đường bộ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự và các gói bảo hiểm vật chất xe. Mức giá lăn bánh của xe sẽ khác nhau tùy theo từng địa phương.


Toyota Vios 2023 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe sedan phổ thông với thiết kế đẹp mắt, nội thất tiện nghi, động cơ mạnh mẽ và an toàn cao. Xe cũng có nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi từ Toyota Việt Nam và các đại lý chính hãng. Nếu bạn quan tâm đến xe Toyota Vios 2023, bạn có thể liên hệ với các đại lý Toyota gần nhất để được tư vấn và lái thử xe.


Xem thêm

Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png

Tin ráo bán mới nhất

Tin thị trường ô tô

bottom of page