KIA Carnival 2025 ra mắt Bắc Mỹ, cận kề ngày về Việt Nam
top of page

KIA Carnival 2025 ra mắt Bắc Mỹ, cận kề ngày về Việt Nam

Kia Carnival 2025 đã được giới thiệu tại thị trường Bắc Mỹ với một diện mạo mới, với sự tích hợp của nhiều công nghệ và động cơ hybrid tiên tiến.


Vào cuối năm 2023, phiên bản nâng cấp của Kia Carnival đã chính thức được giới thiệu tại thị trường nội địa Hàn Quốc trong giai đoạn giữa vòng đời sản phẩm. Chỉ sau một thời gian ngắn, Kia tiếp tục ra mắt phiên bản Carnival 2025 tại Triển lãm Ô tô Chicago 2024 để giới thiệu với khách hàng ở khu vực Bắc Mỹ.


Chiếc Kia Carnival 2025 trưng bày tại Triển lãm Ô tô Chicago 2024 được thiết kế và trang bị tương tự như mẫu xe đang được bán tại Hàn Quốc. Theo kế hoạch, Kia sẽ chính thức bắt đầu bán xe tại Mỹ vào giữa năm 2024.

Sau khi được nâng cấp, Kia Carnival 2025 đã trải qua một sự thay đổi đáng kể trong thiết kế. Quá trình cải tiến chủ yếu tập trung vào phần đầu của xe. Lưới tản nhiệt đã được mở rộng và giảm bớt các chi tiết mạ crom. Cụm đèn pha LED được sắp xếp dọc theo một dải đèn LED định vị ban ngày, lấy cảm hứng từ bản đồ sao. Cản trước cũng đã được điều chỉnh lại. Đèn sương mù trước được đặt trong hốc gió trung tâm.


Phần thân xe vẫn giữ nguyên những chi tiết quen thuộc từ phiên bản trước, chỉ có sự thay đổi ở bộ mâm xe. Điểm nổi bật ở phía sau xe là bộ đèn hậu dạng LED mới, được thiết kế lấy cảm hứng từ bản đồ sao. Cản sau cũng đã được điều chỉnh để tăng tính khí động học và hòa hợp với tổng thể thiết kế.


Không chỉ làm mới bên ngoài, không gian nội thất của xe cũng trải qua những thay đổi đáng kể, bổ sung thêm một số trang bị đáng chú ý. Điểm đáng chú ý nhất là màn hình cong mới tích hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số, được đặt trên bảng táp-lô, cùng với màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 12,3 inch.


Hệ thống điều hòa của xe đã được cải thiện với màn hình hiển thị đặt dưới cửa gió được thu gọn lại. Bộ điều khiển trung tâm giờ đây có một núm xoay chuyển số mới. Người lái có thể mở cửa sổ hoặc điều chỉnh nhiệt độ bằng giọng nói. Tính năng trợ lý ảo trên xe có khả năng phân biệt người dùng đang ngồi ở hàng ghế trước hay hàng ghế thứ hai để phản hồi theo yêu cầu của họ.



Hàng ghế giữa được trang bị hệ thống giải trí mới, bao gồm 2 màn hình gối 14,6 inch được đặt trên lưng của ghế trước. Người dùng có thể thoải mái xem video chất lượng Full HD từ các nền tảng phổ biến hoặc kết nối Bluetooth. Các tính năng cần được nhấn mạnh bao gồm Digital Key 2, khả năng cập nhật phần mềm qua Wifi, đèn viền trang trí nội thất mở rộng, cổng USB Type C và gương chiếu hậu kỹ thuật số. Hệ thống an toàn được bổ sung thêm tính năng tránh va chạm phía trước.


Kia Carnival 2025 cung cấp hai lựa chọn động cơ:

  1. Động cơ xăng V6 GDI, dung tích 3.5L, sản sinh công suất cực đại 287 mã lực và mô-men xoắn cực đại 352 Nm.

  2. Hệ truyền động hybrid mới, kết hợp máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L với mô-tơ điện mạnh 54 kW, hộp số tự động 6 cấp, tạo ra tổng công suất 242 mã lực và mô-men xoắn cực đại 367 Nm. Phiên bản hybrid của Kia Carnival 2025 sử dụng mâm 17 inch, có 2 chế độ Eco/Smart và hệ thống phanh tái sinh năng lượng. Giá của Kia Carnival 2025 trên thị trường Mỹ chưa được tiết lộ, nhưng khách hàng sẽ có nhiều phiên bản để lựa chọn bao gồm LX, LXS, EX, SX và SX Prestige.

273 lượt xem

Tin ráo bán mới nhất

Tin thị trường ô tô

bottom of page