Toyota Corolla Cross 2024 sắp ra mắt tại Việt Nam
top of page

Toyota Corolla Cross 2024 sắp ra mắt tại Việt Nam

Dự kiến ​​phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của Corolla Cross sẽ được ra mắt vào tháng 5, trong khi phiên bản cũ đã tạm thời hết hàng tại nhiều đại lý.


Nhân viên bán hàng của nhiều đại lý Toyota cho biết rằng Corolla Cross 2024 vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan. Hiện khách hàng có thể đặt cọc để giữ chỗ cho việc giao xe sớm vào tháng 5 tới. Tuy nhiên, giá bán của xe vẫn chưa được công bố.


Vào đầu tháng 2, phiên bản 2024 của Toyota Corolla Cross đã được ra mắt tại Thái Lan. Đây là lần nâng cấp đầu tiên sau ba năm kể từ khi mẫu CUV cỡ B+ này được ra mắt trên toàn cầu.


So với phiên bản trước, Corolla Cross 2024 có một số thay đổi nhỏ về ngoại hình, bao gồm lưới tản nhiệt kiểu tràn viền được lấy cảm hứng từ mẫu Lexus RX thế hệ mới. Cụm đèn pha LED vẫn giữ nguyên nhưng được cải tiến với dải định vị mới và đèn xi-nhan kiểu tuần tự.


Trên phiên bản mới của Corolla Cross, hệ thống phanh tay đã được nâng cấp lên phanh tay điện tử thay vì kiểu phanh chân trên phiên bản cũ, đi kèm với chức năng giữ phanh tự động Auto Hold. Ở các phiên bản cao cấp hơn, mẫu xe Toyota được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch, màn hình cảm ứng giải trí 10,1 inch, và hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay/Android Auto.


Thêm vào đó, các tính năng nâng cấp mới trên Toyota Corolla Cross 2024 còn bao gồm sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh và cổng cốp sau điều khiển điện tích hợp chức năng mở cửa rảnh tay, đặc biệt là trên các phiên bản cao cấp.

167 lượt xem

Tin ráo bán mới nhất

Tin thị trường ô tô

bottom of page