Mua xe Toyota đón Tết: tận hưởng ưu đãi miễn phí trước bạ 100% và quà tặng đặc biệt
top of page

Mua xe Toyota đón Tết: tận hưởng ưu đãi miễn phí trước bạ 100% và quà tặng đặc biệt

Khi mua 4 dòng xe: Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross trong tháng 12, bạn sẽ được hưởng ưu đãi miễn 100% lệ phí trước bạ và quà tặng bảo hiểm Toyota gói vàng.


Trong tháng 12, Toyota Việt Nam và các đại lý cùng áp dụng chương trình ưu đãi khủng cho các dòng xe Toyota. Với Vios, Veloz CrossAvanza Premio, bạn sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ từ Toyota và 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, tổng cộng tiết kiệm được hơn 80 triệu đồng (tùy theo mẫu xe). Bạn còn được tặng thêm bảo hiểm Toyota gói vàng 1 năm.


Với Yaris Cross, bạn sẽ được miễn 100% lệ phí trước bạ từ Toyota và tặng kèm bảo hiểm Toyota gói vàng 2 năm.

Khách hàng mua các dòng xe trên sẽ được hỗ trợ trước bạ nếu đã thanh toán đủ 100% và nhận hóa đơn VAT từ đại lý. Mức hỗ trợ tùy theo khu vực của khách hàng và không quá mức cao nhất cho mỗi mẫu xe.


Với khách hàng mua trả góp, Công ty Tài Chính Toyota cũng giảm lãi suất xuống 0%/năm và giữ nguyên trong 6 tháng đầu.


Toyota Việt Nam và các đại lý cùng áp dụng chương trình ưu đãi cuối năm cho 4 dòng xe nổi bật, thuộc 3 phân khúc B-sedan, B-MPV và B-SUV. Vios vẫn là xe bán chạy nhất thị trường với khoảng 1.500 xe/tháng trong tháng 9 và 10. Veloz CrossAvanza Premio là sự lựa chọn tốt nhất cho nhiều hộ gia đình hoặc tài xế dịch vụ. Yaris Cross là mẫu xe mới nhất của Toyota, có thiết kế trẻ trung, hiện đại và nhiều trang bị tiện nghi.


Toyota Việt Nam và các đại lý mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu ô tô, cùng gia đình tận hưởng nhiều chuyến đi vui vẻ và ấm cúng trong mùa lễ hội năm 2023, với chương trình ưu đãi và quà tặng lớn nhất năm.

Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png

Tin ráo bán mới nhất

Tin thị trường ô tô

bottom of page