Toyota Yaris Cross 2024 giá lăn bánh, ưu đãi, HD mua trả góp
top of page

Giá xe Toyota Yaris Cross 2024 lăn bánh, ưu đãi và hướng dẫn mua xe trả góp

Toyota Yaris Cross 2024 hoàn toàn mới với vẻ ngoài nổi bật hơn cũng như không gian nội thất rộng rãi hơn so với phiên bản cũ. Ngoài ra , chiếc xe này còn được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến hàng đầu. Đây là mẫu xe 5 chỗ gầm cao giá rẻ nhà Toyota nhưng được trang bị nhiều trang bị tiện nghi tiến tiến hiện nay.


Vậy giá xe Yaris Cross 2024 lăn bánh là bao nhiêu? Xe có những ưu đãi gì khi mua? Làm thế nào để mua xe trả góp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.


NỘI DUNG BÀI VIẾT


Giá xe Toytoa Yaris Cross 2023 lăn bánh
Bảng giá xe Toyota Yaris Cross 2024 lăn bánh trả góp

1. Toyota Yaris Cross 2024 giá lăn bánh bao nhiêu?


1.1 Giá niêm yết công bố mới


Theo thông tin từ Toyota Việt Nam, giá niêm yết của hai phiên bản xe Yaris Cross 2024 như sau:


  • Giá xe Toyota Yaris Cross 1.5V máy xăng: 650 triệu đồng

  • Giá xe Toyota Yaris Cross 1.5 Hybrid (Hybrid): 765 triệu đồng


Tuy nhiên, giá niêm yết là giá công bố và chưa phải là giá cuối cùng mà khách hàng cần phải chi trả. Dưới đây là bảng giá lăn bánh tham khảo của Yaris Cross 2024 tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tính khác.


1.2 Giá xe Toyota Yaris Cross 2024 lăn bánh

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh tại HN

Giá lăn bánh tại TP HCM

Giá lăn bánh tại tỉnh khác

Toyota Yaris Cross V

650 triệu VNĐ

750.337.000 VNĐ

737.337.000 VNĐ

718.337.000 VNĐ

Toyota Yaris Cross HEV

765 triệu VNĐ

879.137.000 VNĐ

863.837.000 VNĐ


844.837.000 VNĐ

Giá xe Toyota Yaris Cross lăn bánh là báo giá niêm yết cộng thêm các chi phí lăn bánh bắt buộc theo quy định của nhà nước. Các chi phí lăn bánh hiện nay bao gồm phí đăng ký xe bao gồm thuế trước bạ, phí biển số, bảo hiểm TNDS bắt buộc, phí đăng kiểm và phí bảo trì đường bộ.


Theo bảng tính trên, giá xe Yaris Cross 2024 niêm yết hiện nay giao động từ 730 triệu cho bản V và 838 triệu đồng cho bản Hybrid. Trong khi đó, giá lăn bánh xe Yaris Cross 2024 đang giao động trong khoảng từ 806 triệu đồng tại các tỉnh khác và cao nhất tại Hà Nội với mức giá khoảng từ 960 triệu đồng cho bản Hybrid.


Bảng giá lăn bánh Toyota Yaris Cross 2024

2. Khuyến mại xe Toyota Yaris Cross

Để kích cầu nhu cầu mua xe của khách hàng, Toyota Việt Nam đã áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho Yaris Cross 2024. Các chương trình khuyến mại đang áp dụng hiện nay là giảm tiền mặt cho từng phiên bản, tặng phụ kiện và khuyến mại bảo hiểm thân vỏ.


3. Hướng dẫn mua xe trả góp

Mua xe trả góp là một hình thức thanh toán phổ biến hiện nay, giúp khách hàng có thể sở hữu xe mà không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn ban đầu. Tuy nhiên, để mua xe trả góp, khách hàng cần tuân thủ một số quy định và thủ tục của ngân hàng hoặc công ty tài chính.


Một số điều kiện cơ bản để mua xe trả góp:

  • Khách hàng phải có độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi

  • Khách hàng phải có thu nhập ổn định và có thể chứng minh được

  • Khách hàng phải có hộ khẩu và chứng minh nhân dân còn hạn sử dụng

  • Khách hàng phải có sổ hộ nghèo hoặc giấy xác nhận không nợ xấu của ngân hàng


Thủ tục cần thiết để mua xe trả góp:

  • Đơn xin vay mua xe trả góp

  • Bản sao chứng minh nhân dân và hộ khẩu

  • Bản sao giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận độc thân (nếu có)

  • Bản sao sổ hộ nghèo hoặc giấy xác nhận không nợ xấu của ngân hàng (nếu có)

  • Bản sao hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận thu nhập

  • Bản sao sổ tiết kiệm hoặc tài khoản ngân hàng (nếu có)

  • Bản sao giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp (nếu có)


Sau khi hoàn tất các thủ tục trên, khách hàng sẽ được ngân hàng hoặc công ty tài chính xét duyệt hồ sơ và thông báo kết quả. Nếu được duyệt, khách hàng sẽ ký kết hợp đồng vay và thanh toán tiền trả trước cho đại lý. Tiền trả trước thường dao động từ 20% đến 30% giá trị xe. Sau đó, khách hàng sẽ nhận xe và trả tiền góp hàng tháng cho ngân hàng hoặc công ty tài chính theo lãi suất và thời hạn đã thỏa thuận.


3.1 Một số quy định chung về mua xe Yaris Cross trả góp:

KHÁCH HÀNG

CÁ NHÂN

DOANH NGHIỆP

Điều kiện

  • Công dân Việt Nam

  • Độ tuổi từ 18 – 65

  • Hộ khẩu thường trú tại Việt Nam

  • Đầy đủ năng lực pháp luật và hành vi dân sự hợp pháp

  • Được thành lập hợp pháp theo luật Doanh nghiệp Việt Nam

  • Địa chỉ kinh doanh hợp pháp tại Việt Nam

  • Có đầy đủ tư cách Pháp nhân theo quy định

Hồ sơ pháp lý

  • CMND / CCCD / Hộ chiếu và các giấy tờ nhân thân khác

  • Giấy tờ chứng minh thu nhập và sở hữu tài sản cá nhân

  • Giấy phép kinh doanh và các giấy tờ Pháp lý Công ty

  • Giấy tờ chứng minh năng lực tài chính và sở hữu tài sản doanh nghiệp

3.2 Quy trình các bước

Quy trình các bước mua xe Yaris Cross trả góp tại ngân hàng, các công ty tài chính hiện nay như sau:

  • Bước 1: Khách hàng sẽ tiến hành cung cấp hồ sơ vay mua xe trả góp bao gồm các giấy tờ nhân thân, chứng minh tài chính, hồ sơ pháp lý với doanh nghiệp..

  • Bước 2: Ngân hàng hoặc công ty tài chính sẽ xét duyệt hồ sơ vay vốn

  • Bước 3: Hoàn tất hồ sơ và các thủ tục có liên quan

  • Bước 4: Khách hàng nhận xe tại đại lý.


4. Thông tin chung về xe Toyota Yaris Cross


4.1 Thiết kế ngoại thất


Nhìn tổng thể, thiết kế ngoại thất của xe Toyota Yaris Cross tương đồng với Toyota Corolla Cross. Cụm đèn trước góc cạnh từ đèn pha cho đến đèn sương mù. Mẫu crossover cỡ B sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED. Giống như đèn trước, cụm đèn hậu cùng thiết kế góc cạnh, vuốt dài sang 2 bên. Hốc bánh xe ốp nhựa hầm hố. Xe lắp vành 18 inch lớn nhất phân khúc với hai màu sơn tương phản. Toyota cung cấp 2 màu đơn sắc và 3 màu với hai tông màu cho ngoại thất.


Thiết kế ngoại thất

Kích thước xe Toyota Yaris Cross 2024


Yaris Cross dài 4.310 mm, rộng 1.770 mm, cao 1.655 mm, tức nhỏ hơn đối thủ Hyundai Creta đôi chút, nhưng trục cơ sở của Yaris Cross đạt 2.620 mm, nhỉnh hơn mẫu xe Hàn 10 mm.


Thiết kế đầu xe


Đầu xe Toyota Yaris Cross 2024 mang phong cách SUV mạnh mẽ và trẻ trung. Lưới tản nhiệt to bản với họa tiết hình chữ nhật xếp lớp. Cụm đèn chiếu sáng vuốt nhọn thanh mảnh. Toàn bộ các chi tiết ở phần đầu đều bố trí theo phương ngang càng làm tăng nét hầm hố cá tính cho mặt ca lăng.


Đầu xe

Hệ thống đèn trước dạng LED đi kèm dải đèn định vị ban ngày LED vuốt ngang cạnh trên. Đèn trên xe còn được trang bị tính năng tự động/bật tắt và đèn pha tự động.


Mặt trước

Thiết kế thân xe


Tiến sang bên hông, ô tô Toyota Yaris Cross 2024 ghi điểm với kiểu dáng đặc trưng của dòng crossover. Những đường gân dập nổi càng làm tôn lên hình thể bệ vệ, tạo cảm giác thể thao, năng động. Bên dưới là vòm bánh xe cỡ lớn sơn màu đen tương phản với màu thân xe.


Cửa kính xe sơn đen, bọc bên ngoài là dải viền chrome vuốt dài đến tận cuối trụ C. Phía trên có thanh giá nóc và ăng ten vây cá. Tay nắm cửa cùng màu với thân xe. Gương chiếu hậu nằm chung ở trụ C tích hợp đầy đủ các chức như chỉnh/gập điện, đèn báo rẽ.


Mâm lazang hợp kim

Nâng đỡ toàn bộ thân trên của Toyota Yaris Cross 2024 là bộ mâm phay xước, phối 2 tone màu đậm chất thể thao. Ở bản thường dùng lazang hợp kim 17 inch. Còn bản Hybrid dùng lazang hợp kim kích thước 18 inch.


Thiết kế đuôi xe


Đuôi xe Toyota Yaris Cross 2024 tiếp tục thể hiện phong cách nam tính với những đường nhấn nhá góc cạnh. Cụm đèn hậu LED thanh mảnh nằm gọn sang 2 bên hông. Cản sau sử dụng tấm ốp bạc tăng thêm vẻ cứng cáp và khỏe khoắn.


Mặt sau

Màu sắc ngoại thất


Toyota Yaris Cross có 4 màu: trắng ngọc trai, đen, cam, xanh lam.


4.2 Nội thất


Thiết kế bên trong Toyota Yaris Cross 2024 được bố trí khoa học, đầy tính thực dụng. Khu vực taplo phân tách thành 2 tầng. Các chi tiết tại đây vẫn sử dụng chất liệu nhựa cứng là chủ yếu nhưng được chăm chút tỉ mỉ cho cảm giác tương đối cao cấp.


Nội thất Yaris Cross 2023

Yaris Cross có khoang hành lý dung tích lớn 471 lít bản xăng và 466 lít bản hybrid. Ngoài ra, xe còn có các tính năng như cảm ứng trên tay nắm cửa, gập gương tự động, cốp điện và mở cốp rảnh tay.


Ghế ngồi và khoang hành lý


Với kích thước ở mức tương đối, Toyota Yaris Cross 2024 đem đến không gian nội thất đủ dùng cho cả hai hàng ghế. Hệ thống ghế bọc da, khâu chỉ màu tương phản.


Hàng ghế trước Yaris Cross thiết kế ôm lấy thân người, có tính năng chỉnh điện cao thấp. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Tuy vậy hãng lại không trang bị bệ tỳ tay trung tâm nên nếu di chuyển trong thời gian lâu sẽ khiến người dùng hơi bất tiện.


Hàng ghế ngồi phía sau

Hàng ghế sau có đủ 3 tựa đầu. Trần xe khá thoáng, khoảng để chân tương đối dễ chịu do đó người cao trên 1,7 m khi ngồi ở hàng ghế này vẫn cảm thấy thoải mái.


Khoang hành lý phía sau của Toyota Yaris Cross bản máy xăng có dung tích 458 lít và với bản hybrid là 452 lít.

4.3 Khung gầm - Động cơ - Mức tiêu hao nhiên liệu


Khung gầm


Toyota Yaris Cross 2024 phát triển trên nền tảng khung gầm DNGA của Daihatsu, hãng con Toyota. Những mẫu xe Toyota đã bán ở Việt Nam dùng nền tảng DNGA là Raize, Avanza, Veloz. Trong khi đó Yaris Cross ở châu Âu sử dụng khung gầm TNGA của Toyota. Khoảng sáng gầm Yaris Cross là 210 mm và bán kính vòng quay tối thiểu 5,2 m, ngắn nhất phân khúc.


Động cơ


Bản máy xăng lắp động cơ 1.5 công suất 105 mã lực, mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Bản hybrid kết hợp giữa máy xăng 1.5 (công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 121 Nm) với một môtơ điện (công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm). Cả hai cùng sử dụng hộp số CVT, riêng bản hybrid có chế độ lái thuần điện và kèm pin lithium-ion.


Mức tiêu hao nhiên liệu Toyota Yaris Cross 2024


Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu Toyota Yaris Cross 2024 trên đường hỗn hợp ở mức 5,95 lít/100 km bản máy xăng và 3,8 lít/100 km bản hybrid.


4.4 An toàn


Toyota Yaris Cross được hãng Toyota trang bị gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn và hỗ trợ giữ làn, đèn pha thích ứng, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, camera 360, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.



Những tính năng an toàn tiêu chuẩn khác như phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cảm biến áp suất lốp, cảm biến lùi trước/sau và 6 túi khí.


5. Có nên mua Toyota Yaris Cross 2024 không?


Toyota Yaris Cross có thế mạnh về thương hiệu, đồng thời sở hữu nhiều tính năng an toàn hàng đầu. Nếu giá bán hợp lý, động cơ và trang bị giữ nguyên như ở thị trường khác thì Yaris Cross hứa hẹn sẽ trở thành quân bài đáng gờm trong phân khúc SUV đô thị cỡ B của Toyota tại Việt Nam.


6. Câu hỏi thường gặp


Toyota Yaris Cross giá lăn bánh bao nhiêu?


Trả lời: Giá lăn bánh Toyota Yaris Cross 2024 hiện nay đang giao động trong khoảng từ 806 triệu đồng tại các tỉnh khác và cao nhất tại Hà Nội với mức giá khoảng từ 960 triệu đồng cho bản Hybrid.


Toyota Yaris Cross khi nào về Việt Nam?


Trả lời: Theo thông tin từ hãng, Toyota Yaris Cross 2024 đã ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9/2023 vói 2 phiên bản 1.5V và Hybrid.


Toyota Yaris Cross có mấy chỗ?


Trả lời: Toyota Yaris Cross là mẫu SUV đô thị cỡ B với cấu hình 5 chỗ ngồi.


7. Tổng kết


Toyota Yaris Cross 2024 là một lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn cho khách hàng yêu thích dòng xe gầm cao cỡ B. Xe có thiết kế trẻ trung, năng động, nhiều màu sắc, tính năng an toàn và tiện nghi cao cấp. Giá xe Yaris Cross 2024 lăn bánh dao động từ 813 triệu đồng đến 961 triệu đồng tùy theo phiên bản và địa phương. Xe còn được hưởng ưu đãi lớn từ hãng và các đại lý khi mua trong thời gian này. Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua xe trả góp với các điều kiện và thủ tục không quá khó khăn.


Banner_ads_1.jpeg
Banner_Ads_2.png
Banner_ads_3.png

Tin ráo bán mới nhất

Tin thị trường ô tô

bottom of page